75 năm và những dấu mốc
JBL đã hình thành, phát triển qua ba phần tư thế kỷ và vẫn đang không ngừng cách tân theo thời đại. Nhờ vào sự chăm chút tỉ mỉ, đổi mới liên tục, JBL luôn chiếm một vị trí đặc biệt ở trung tâm của nền âm nhạc và giải trí thế giới, tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong nền văn hóa đại chúng.
JBL đã có lịch sử 75 năm, kể từ năm 1946
Không ngoa khi nói hãng luôn nhanh nhạy cung cấp các sản phẩm và giải pháp đi trước một bước trong cuộc chơi này. Từ hệ thống âm thanh trong rạp chiếu phim, sân vận động, buổi hòa nhạc đến loa Bluetooth di động, tai nghe và cả âm thanh trong xe hơi, JBL không chỉ đáp ứng nhu cầu của người nghe mà còn mang tới cảm xúc dâng trào trong mọi hoàn cảnh.
Khi nói đến trải nghiệm nghe, điểm ấn tượng ở JBL là không ngừng vượt qua các giới hạn. Ngay từ khi thành lập vào năm 1946, thương hiệu này nhanh chóng trở thành biểu tượng của âm thanh đích thực, cách mạng hóa cách chúng ta lắng nghe. Mặc dù thưởng thức là bản năng, nhưng phải nhấn mạnh chính JBL là khoa học cho sự chính xác và là phương pháp cho trải nghiệm nghe đó.
Còn nhớ vào năm 1969, các thành phần loa JBL đã mang đến âm thanh hoành tráng tại Woodstock, biến lễ hội trở thành một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong lịch sử âm nhạc đại chúng.
Không lâu sau đó, JBL đồng phát triển bức tường âm thanh cho lễ hội "Cảm ơn người đã khuất". Đây là hệ thống âm thanh hòa nhạc không bị biến dạng lớn nhất vào thời điểm đó.
Đặc biệt, từ năm 2001, JBL bắt đầu được trang bị cho tất cả các lễ nhậm chức của tổng thống Hoa Kỳ, bao gồm cả Tổng thống Barack Obama - lễ nhậm chức lịch sử với tư cách là Tổng thống người Mỹ gốc Phi đầu tiên của Hoa Kỳ.
Sau 75 năm, JBL giờ đây có thể xem là "bố già" về kỹ thuật âm thanh, nhưng cách tiếp cận người dùng lại trẻ hóa và ngày càng phủ rộng mọi phân khúc. Hệ thống âm thanh JBL đã có mặt tại 40% rạp chiếu phim ở Hoa Kỳ và 25% trên toàn thế giới.
Cảm ơn những kỹ sư tài năng!
Sau 75 năm, hệ thống âm thanh JBL đã phủ khắp các rạp chiếu phim trên toàn cầu
Trong hàng chục thập kỷ qua, các kỹ sư và nhà thiết kế trên khắp thế giới của JBL đã cống hiến hết mình để phát triển các sản phẩm và giải pháp, đưa trải nghiệm nghe lên một tầm cao mới. Đây là điều họ vẫn luôn kiên định kể từ ngày đầu khai lập.
Trọng tâm của mỗi giải pháp là sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết, sẵn sàng phát triển mọi thứ từ đầu, đặt hết đam mê vào công việc này để mang đến âm thanh xuất sắc, cho dù tại một lễ hội âm nhạc lớn hay trong một góc phố nhỏ.
Nhờ đó, các kỹ sư của JBL đã nhận được giải thưởng Khoa học và Kỹ thuật "Oscar" từ Học viện Điện ảnh vào năm 2002. Cũng trong năm này, JBL mang đến âm thanh hoành tráng cho tất cả các giải Super Bowls với các nghệ sĩ quốc tế như Prince, Jennifer Lopez và Shakira khi họ trình diễn các chương trình ca nhạc nghỉ giữa hiệp.
Không dành cho riêng ai, cả nghệ sĩ và khán thính giả đều là người được thừa hưởng thành quả này. Nó cho phép mọi người ở khắp mọi nơi thưởng thức âm thanh chất lượng, chuyên nghiệp với kích thước nhỏ gọn và giá cả ngày càng phải chăng.
Nào là âm thanh rạp chiếu phim làm cho trải nghiệm xem phim trở nên đắm chìm hơn.
Nào là các soundbar biến phòng khách thành phòng hòa nhạc.
Nào là thiết bị di động cho phép người nghe thưởng thức giai điệu yêu thích ở bất cứ đâu.
Nào là tai nghe chơi game khiến người chơi bùng nổ trong từng trận chiến.
Nào là công nghệ âm thanh trong xe hơi biến khoảng thời gian đi làm hàng ngày thành những giây phút đầy thú vị.
Nhờ sự cống hiến đặc biệt trong việc không ngừng cung cấp đúng những gì khách hàng mong muốn, âm thanh JBL đã trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người. Có thể nói, JBL đã và đang lấp đầy cuộc sống của người nghe bằng âm thanh như ý mà ai cũng mong muốn sở hữu.
Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Máy nhồi bột Bear có tốt không? Địa chỉ mua máy nhồi bột Bear chính hãng
>> Nồi phủ sứ an toàn Honey's HO-AP2C182 size 18 màu vàng
>> Trên tay Galaxy A52 5G: Phiên bản nâng cấp với màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 750G và thiết kế không đổi
0 nhận xét:
Đăng nhận xét